แชร์เตือนภัย อาวุธมีดปลายแหลมมาในรูปหวี ระวังให้ดีช่วงสงกรานต์





 โซเชียลเตือนภัย อาวุธมีดปลายแหลมมาในรูปหวี โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ไปเที่ยวต้องระวังตัว ด้านชาวเน็ตบางส่วนชี้ เอามาแชร์แบบนี้ อาจเป็นดาบสองคม

           ทำเอาสาว ๆ กดแชร์กันรัว ๆ ส่วนบรรดาหนุ่ม ๆ ก็ช่วยแชร์ไม่น้อยเหมือนกัน สำหรับภาพหวีสีสันสดใส แต่ทว่าส่วนด้านที่เป็นซี่หวีนั้น บริเวณแกนเมื่อถอดออกมา จะเป็นมีดปลายแหลมพร้อมด้ามจับส่วนปลายหวี ไม่ต่างจากอาวุธมีดพกดี ๆ นี่เอง




   ทั้งนี้ภาพดังกล่าวถูกแชร์กันหนักมากเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2559 เพราะมีคำเตือนไปถึงชาวโซเชียลทั้งหลายด้วยว่า ให้ระมัดระวังตัวกันดี ๆ โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ ที่ผู้คนมักจะมารวมตัวเล่นน้ำสนุกสนานกันโดยที่ไม่ทันได้ระวังตัวว่าอาจมี มิจฉาชีพแฝงตัว หรืออาจเกิดการทะเลาะวิวาทของคนใจร้อนบางกลุ่มจนอาจบานปลายถึงขั้นเลือดตกยางออกได้
           ด้านบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บ้างก็บอกว่าช่างน่ากลัวเสียจริง ๆ บ้างก็บอกว่านี่อาจเป็นการชี้โพรงให้กระรอก ทำให้คนอยากหาซื้อมาพกติดตัวและอาจเกิดเรื่องร้ายแรงได้ง่ายขึ้น ขณะที่ก็มีบางคนมาบอกว่า อาวุธลักษณะนี้ไม่ใช่ของใหม่ เพราะมีมานาน มีมาสักพักแล้ว พร้อมกับบอกว่า เห็นมีขายอยู่ทั่วไปตามเฟซบุ๊ก


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »