ใบเตย เผย ยังช็อก หลังตกควาย-มีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ


    ใบเตย อาร์สยาม-มาร์ติน มิดาล ตกหลังควาย อาการปลอดภัย แพทย์เผยยังห่วงหนุ่มมาร์ตินขากรรไกรร้าว อีก 2 วันกลับบ้านได้ ด้าน ใบเตย เผย มีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ

          หลังจากที่นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม และพระเอกหนุ่มมาร์ติน มิดาล ได้ประสบอุบัติเหตุตกหลังควายขณะถ่ายทำละครเรื่องแม่นาค และได้รับบาดเจ็บทั้งคู่จนต้องส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

          ล่าสุดวันที่ 6 เมษายน 2559 แพทย์ผู้ดูแลอาการหนุ่มมาร์ติน เผยว่า ได้ทำการเย็บแผลบริเวณปากด้านล่าง, สะโพกขวาที่ฟกช้ำไม่มาก สามารถเดินได้ตามปกติ และมีรอยร้าวที่กระดูกขากรรไกร ต้องงดการเคี้ยวที่ใช้แรงเยอะ และรอให้กระดูกสมานกันเอง พร้อมทั้งยังพบรอยแตกเล็ก ๆ ที่ฟันด้านบน ไม่ส่งผลอะไรกับการเคี้ยว แต่ก็ต้องดูอาการต่อไป ที่น่าห่วงคืออาการขากรรไกรร้าว ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกสักวันสองวัน


  ด้านแพทย์ผู้ดูแลอาการสาวใบเตย เผยว่า มีอาการคอเคล็ด แต่ไม่มีกระดูกแตกหัก แผลฟกช้ำที่คอ-สะโพกขวา ไม่มีอะไรร้ายแรง รักษาอาการอีกสัก 2 วันก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้

          ด้านสาวใบเตย อาร์สยาม ก็ได้เปิดเผยว่า ตอนที่เกิดเหตุก็กลัวเพราะเคยเจอแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่เป็นม้า ก่อนที่จะเข้าฉากก็เจอหลายเหตุการณ์ที่รู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า "want to go home หนูอยากกลับบ้าน" และหลังจากที่วางโทรศัพท์ก็เข้าฉากเลย
          โดยเป็นฉากที่พ่อมาก กับแม่นาคกำลังพลอดรักกัน และนั่งขี่ควายด้วยกัน ซึ่งเท่าที่ตนมีประสบการณ์ ตนคาดว่าควายน่าตกใจคน เพราะควายตัวนี้เป็นควายตัวแรกที่เอาออกมาถ่ายละคร ถ้าว่าจะมีฉากขี่ควายอีกมั้ย ก็คงไม่มีแล้ว และความเชื่อเหมือนแม่นาคไม่ชอบฉากผูกคอตายนั้น ถ้าให้คิดก็มีส่วน แต่หลัก ๆ มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด

ใบเตย-มาร์ติน พลัดตกควายกลางกองถ่าย
ภาพจาก ThaiCh8
          สำหรับเรื่องที่คนมองว่าเป็นอาถรรพ์ ตนคิดว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ก็อาจจะมีบ้าง ที่ตนเคยถามพี่ ๆ ที่เคยเล่นเรื่องเกี่ยวกับแม่นาคมากก็ทราบว่าทุกกองมีเหตุการณ์แปลก ๆ หมด ตอนที่เกิดเหตุ เราก็ร้องไห้แบบไม่มีสติเลย เห็นคลิปแล้วก็เสียใจมาก ๆ เพราะเชือกรัดคอจนตาเหลือก ลิ้นทะลัก อีกนิดเดียวคือตายแน่ ๆ สำหรับเรื่องงาน ก็ต้องไปต่อ พรุ่งนี้ก็มีงานจนถึงหลังสงกรานต์ เป็นงานคอนเสิร์ตก็ไหวอยู่ค่ะ

ใบเตย-มาร์ติน พลัดตกควายกลางกองถ่าย
ภาพจาก ThaiCh8

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »